Hotline 1900 7169

Nam Dương tham gia hội nghị Sản - Phụ khoa Việt Pháp 2012

Trong hai ngày 10 và 11-5, tại hội trường TPHCM, Sở Y tế TPHCM và Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp; Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 12.

 

Hội nghị quy tụ nhiều giáo sư, bác sĩ đến từ các nước có ngành y tế phát triển như Pháp, Singapore, Thụy Điển, Thái Lan, Mỹ... và hơn 1000 giáo sư, bác sĩ đầu ngành từ các bệnh viên lớn nước ta tham dự. Hội nghị Y Khoa lần này là một trong những hoạt động hợp tác thường xuyên mà cộng đồng Y Khoa Pháp Việt thực hiện trong nhiều năm qua. Rất nhiều các tổ chức Pháp đã hỗ trợ đặc biệt cho các hoạt động hợp tác này cả trong lĩnh vực đào tạo cũng như xây dựng bệnh viện.

 

Trải qua 11 năm (1990-2011) tổ chức Hội nghị sản phụ khoa Việt - Pháp; Châu Á Thái Bình Dương với sự hợp tác của Hội Sản phụ khoa và Hội Phụ khoa không biên giới Cộng Hòa Pháp, Ban tổ chức đã nhận được gần 1.000 bài báo cáo khoa học của các giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực sản-phụ khoa-nhi sơ sinh, chu sinh trong và ngoài nước. Trong số đó, có hơn 200 báo cáo và khoảng 100 hội thảo vệ tinh chuyển giao các kỹ thuật y học hiện đại điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, phẫu thuật nội soi, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, phục hồi sàn chậu, hiếm muộn vô sinh, hồi sức cấp cứu sơ sinh điều trị sơ sinh non tháng có nguy cơ tàn tật... được trình bày bởi các chuyên gia, giáo sư, bác sĩ đến từ các bệnh viện, viện-trường đại học y khoa tiên tiến của Pháp, Australia, Mỹ, Anh, Thụy Điển Singapore, Hàn Quốc... Đây là những tư liệu y học mới và là tư liệu lâm sàng quý báu, đã và đang ứng dụng hiệu quả tại Bệnh viện Từ Dũ trong hoạt động chuyên môn lẫn công tác nghiên cứu khoa học, đồng thời được chuyển giao cho tuyến y tế cơ sở theo chức năng do Bộ Y tế phân công.


 

Người tham dự trao đổi, tìm hiểu thông tin sản phẩm do Nam Dương phân phối

 

Tại hội nghị, vấn đề dân số, môi trường, sức khỏe phụ nữ và ảnh hưởng của môi trường đến sức khỏe sinh sản là những đề tài thời sự được các giáo sư, bác sĩ đầu ngành thuộc Hội Phụ khoa Không biên giới và Hội sản phụ khoa Cộng hòa Pháp đặt ra. Hội nghị có gần 50 báo cáo khoa học và 20 poster về sản - phụ khoa-nhi sơ sinh do 60 báo cáo viên nước ngoài trình bày. Hội nghị là diễn đàn giao lưu, cập nhật kiến thức, trao đổi kinh nghiệm... hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân trong tình hình mới, nhất là lĩnh vực sức khỏe sinh sản.


Ngoài các báo cáo khoa học, một số sản phẩm có mặt tại hội nghị cũng được các Giáo Sư, Bác sĩ đánh giá cao, trong đó có dòng sản phẩm sữa I am mother và XO do công ty Nam Dương phân phối. 

NT

 

Bài viết liên quan

Nuôi con có phải là cuộc chiến? - Hành trình đi tìm lời giải cùng XO

Nuôi con có phải là cuộc chiến? - Hành trình đi tìm lời giải cùng XO

Bố mẹ nào cũng yêu con và mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con cái. Đôi khi cách thể hiện tình thương của người lớn hơi “nặng nề” khiến khiến con trẻ...

Xem thêm
CTKM THÁNG 10: TRĂM ƯU ĐÃI, NGÀN QUÀ “THƠM” BÉ UỐNG SỮA NGON, MẸ THÊM QUÀ ĐỈNH

CTKM THÁNG 10: TRĂM ƯU ĐÃI, NGÀN QUÀ “THƠM” BÉ UỐNG SỮA NGON, MẸ THÊM QUÀ ĐỈNH

Xe đạp cho bé, đệm ngủ chống trào ngược, balo đa năng cho mẹ,… ôi toàn quà HOT cả nhà ơi! Sở hữu ngay hàng tá quà tặng cực đỉnh cho cả gia đình khi mua sữa bột XO và I...

Xem thêm
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN  MUA SỮA XO  VUI ĐÓN HÈ SANG, NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN MUA SỮA XO VUI ĐÓN HÈ SANG, NGẬP TRÀN QUÀ TẶNG

Namyang hân hạnh giới thiệu chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn dành cho mọi khách hàng khi mua các sản phẩm sữa XO trong dịp hè này.

Xem thêm