Thông báo: Chương trình chăm sóc khách hàng VIP từ I Am Mother

Kính gởi: Quý khách hàng I Am Mother

I Am Mother luôn biết rằng mẹ và bé xứng đáng với sự chăm sóc tốt nhất. Vì vậy, chương trình “Tích điểm cùng I Am Mother” sẽ tiếp tục đồng hành với mẹ trong năm 2016 như một lời tri ân mẹ đã luôn tin tưởng lựa chọn I Am Mother cho bé trong suốt thời gian qua.

Như Quý khách hàng đã biết, Nghị Định số 100/2014/ND-CP của Chính Phủ về việc kinh doanh sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ cho trẻ nhỏ (có hiệu lực từ ngày 01 tháng 03 năm 2015). Theo Nghị Định này, tất cả các sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ không được phép áp dụng bất kỳ hình thức khuyến mại, quảng cáo, tặng quà cho trẻ có độ tuổi dưới 24 tháng.

Do vậy, Nhãn hàng I Am Mother trân trọng thông báo đến Quý khách hàng chương trình “Tích Điểm Cùng I Am Mother ” chỉ áp dụng cho các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp I Am Mother dành cho trẻ từ 24 tháng tuổi trở lên.

Nhãn hàng I Am Mother rất mong tiếp tục nhận được sự tin dùng sản phẩm và ủng hộ chương trình của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.Trong quá trình chăm sóc trẻ, mọi thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về dinh dưỡng, sức khỏe, chăm sóc trẻ, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng Phòng CSKH: 19007169

 

TÍCH ĐIỂM CÙNG I AM MOTHER

 

1.      Sản phẩm và cơ cấu điểm

Lưu ý:

·        Chương trình này không áp dụng đối với các sản phẩm I am Mother dành cho bé dưới 24 tháng tuổi theo Nghị Định số 100/2014/ND-CP của Chính Phủ.

·        Namyang có toàn quyền thay đổi sản phẩm và cơ cấu điểm và sẽ thông báo với khách hàng qua website iamvip.namyangi.com.vn

2.      Cách thức tích lũy điểm thưởng

Tích lũy điểm thưởng thông qua việc mua sản phẩm I am Mother tại các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Các bước tích lũy như sau:

B1: Mua các sản phẩm I am Mother tại các cửa hàng bán lẻ và các siêu thị trên toàn quốc.

B2: Cào để nhận mã số tham gia chương trình

Trên mỗi lon I am Mother sẽ có một thẻ cào. Mở nắp sản phẩm, cào để xác định mã số tham gia chương trình. Tích lũy điểm thưởng theo mã số cào nhận được.

B3: Đăng ký nhận mã tham gia chương trình

Bạn có thể nhận mã tham gia chương trình theo hai hình thức:

–         Nhắn tin NAMYANG DK gửi về tổng đài 8171. Tổng đài tự động chào mừng và gửi về cho bạn mã ID tài khoản, ví dụ là ID0203

–         Đăng ký qua web iamvip.namyangi.com.vn

Trường hợp khách hàng đăng ký qua điện thoại, bộ phận chăm sóc khách hàng (CS) của công ty sẽ gọi cho khách hàng theo số di động đã đăng ký để hỗ trợ khách hàng khai thông tintrên dữ liệu quản lý của công ty. Khách hàng phải cung cấp thông tin xác thực cho CS để làm cơ sở kiểm tra đối chiếu nhận thưởng và hưởng các quyền lợi từ các chương trình ưu đãi.

B4: Nhắn tin theo cú pháp NAMYANG MÃ ID MÃ DỰ THƯỞNG gửi 8171 để được cộng điểm. Các lần cộng điểm sau bạn nhắn theo cú pháp này với mã ID đã nhận được khi đăng ký.

Ví dụ: NAMYANG ID0001 IAM1234567

Trường hợp quên mã ID, khách hàng soạn tin NAMYANG ID gửi 8171 hoặc kiểm tra lại mã ID thể hiện trong thông tin cá nhân của khách hàng trên iamvip.namyangi. com.vn

Điểm tích lũy sẽ được chuyển vào tài khoản chương trình Chăm sóc khách hàng I am Mother của bạn.

Trong vòng 3 ngày kể từ khi hết hạn tích điểm một chu kỳ, khách hàng phải nộp nắp có thẻ cào đã tích điểm tại các cửa hàng/ siêu thị để nhân viên tổng hợp gửi về công ty. Bên ngoài khách hàng ghi rõ các thông tin của khách hàng như họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, số lượng nắp (có thẻ cào hợp lệ), tên tỉnh, tên shop nộp nắp để thuận tiện cho công tác nhận và kiểm tra xác nhận nắp có thẻ cào hợp lệ. Khách hàng cũng có thể gửi trực tiếp về địa chỉ của công ty (Đối với các tỉnh từ Phú Yên trở ra thì gửi về địa chỉ văn phòng ở Hà Nội, từ Bình Định trở vào thì gửi về địa chỉ văn phòng ở TP. HCM) trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được thông báo. Khi nhân viên thu nắp về phải có biên bản ký với chủ shop ghi rõ tên khách hàng và số nắp đã thu tương ứng. Công ty không chịu trách nhiệm cho các trường hợp thất thoát từ khách hàng đến cửa hàng/siêu thị.

Trường hợp phát hiện có thẻ cào không hợp lệ, công ty sẽ xóa điểm số tương ứng với mã số của thẻ cào này trong điểm tích lũy của khách hàng.

3.      Điểm tích lũy và phân hạng khách hàng

Namyang sẽ căn cứ vào số điểm tích lũy của khách hàng để phân hạng khách hàng silver, gold, platinum (bạc, vàng, bạch kim) và đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt phù hợp với từng phân hạng khách hàng. Bạn sẽ có cơ hội nhận được những chương trình ưu đãi hấp dẫn hoặc những quà tặng lý thú vào các dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ tết hoặc ngày đặc biệt khác do Namyang chọn ra để tổ chức.

* Lưu ý: Từ ngày 01/01/2016 đến 31/03/2016 cơ cấu đổi mặt nạ sâm: 2 điểm đổi 01 mặt nạ (đổi quà theo cơ cấu 6 điểm 01 set hộp – 3 miếng). Sau 31/03/2016 sẽ trở về cơ cấu cũ (6 điểm đổi 1 mặt nạ)

4.      Thời gian tích lũy điểm

Thời gian tích lũy điểm để phân hạng khách hàng sẽ được tính theochu kỳ 3 tháng tính từ ngày khách hàng đăng ký tham gia. Sau thời gian 3 tháng tích lũy này, số điểm của khách hàng sẽ quay về 0 điểm và khách hàng bắt đầu tích lũy lại theo 1 chu kỳ mới.

Ví dụ: Khách hàng bắt đầu tham gia từ 1/5/2014. Chu kỳ tính phân hạng của khách hàng này sẽ là 3 tháng, đến 30/7/2014. Namyang sẽ tổng kết số điểm tích lũy trong 3 tháng này để phân hạng cho khách hàng này. Những mã số cào khác đăng ký từ 01/08/2014 trở đi thì điểm số sẽ được tính sang chu kỳ tiếp theo.

Để biết thêm các điều kiện, điều khoản, vui lòng xem thể lệ chương trình tại đây

Có thể bạn muốn xem

VPMILK HÂN HẠNH ĐỒNG HÀNH CÙNG KIDSPLAZA TẠI “FESTIVAL MẸ BẦU VÀ EM BÉ 2024” TP.HCM

Các bạn thân mến! “Festival Mẹ Bầu và Em Bé 2024” sẽ chính thức diễn...
View more

VPMILK VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG KIDSPLAZA TẠI “FESTIVAL MẸ BẦU VÀ EM BÉ 2024”

Ba mẹ ơi!!! Festival mẹ bầu và em bé 2024 đã chính thức quay trở...
View more

Nam Dương – đi bộ đồng hành “Vì trẻ thơ có hoàn cảnh khó khăn”

Vừa qua, tại Công viên văn hóa Đầm Sen (Quận 11-TPHCM), cán bộ, công nhân...
View more

Công ty Nam Dương thăm mái ấm Anh Đào

Thằng bé rướn mình, ngậm chặt cái núm trên bình sữa mút lấy, mút để…,...
View more